Thursday, June 16, 2011

Một bầy quỉ dữ đang dần lộ diện ra ánh sáng

T/g: Pham Thi Oanh Yen

Cách đây hai hôm tôi đã đọc bài “CIA đã lặng lẽ mở văn phòng tại Hà Nội….” trên một blog vớ vẫn nào đó và cũng cười phì và nghĩ : “Lại một ông xổng nhà thương điên Biên Hòa hay Châu Qùy xuất hiện” nhưng sáng hôm qua đã thấy xuất hiện lai rai trên các blog. Đến sáng qua (tôi đang công tác tại một số nước châu Á và hiện tại đang ở Mỹ có một số việc, nên nói theo giờ của Mỹ cho tiện, khỏi mất công đổi ngày, đổi giờ) thì thấy tần số xuất hiện nhiều lên, cụ thể là lúc tôi đang trao đổi với còm sỹ Hoàng Kỳ Bắc Tiến trên blog Áo Trắng Ơi. Bác ấy có vẽ mừng và phấn kích. Lúc đó tôi đang tìm hiểu và có khuyên bác ấy hãy bình tỉnh và kiểm tra lại nguồn. Hoàng Kỳ Bắc Tiến có cất công post cả bài viết cho tôi xem. Bài viết thì tôi đã có trong tay nhưng độ tin cậy, cần phải kiểm chứng lại.

Trước hết xét về mặt chuyên môn của tôi:

-Nếu đây là tin thật, việc thật (về mặt nghiệp vụ của Bộ CA, còn nếu là về mặt đòn phép tâm lý chiến của Tuyên giáo, thì bọn tôi không được biết) thì trinh sát và ngoại tuyến của A83 (trước là A35 phụ trách Mỹ, Nhật, Nam, Bắc Hàn và một số nước châu Á, Trung Mỹ… Hiện Xuân Hùng làm cục trưởng) hoặc lính của Thái Béo ( trước làm trưởng An Ninh Sân bay Tân Sơn Nhất, sau lên cục phó cục xuất nhập cảnh, hiện là Vụ trưởng Vụ Châu Á) phải biết và báo cáo. Tôi sẽ là một trong khoảng trên 100 người được báo cáo đầu tiên, cho dù đang cùng đoàn đi công tác với phong bì công vụ đóng dấu tuyệt mật, được chuyển qua đường ngoại giao. Do đó về mặt chuyên môn tôi có thể khẳng định rằng đây là “ Tin ngỗng trời” một thuật ngữ phân loại trong ngành khi nói về những tin tức loại vịt cồ này.

-Về mặt điều tra thì cho đến đêm kia thì tin này chỉ xuất hiện trên các blog hải ngoại:

1-ĐẦU TIÊN LÀ BLOG VIÊT BÁO:
Blog này có trụ sở tai Houston, Texas, America, có phát hành báo với tên là: VIỆT BÁO DAILY NEWS. Ở cái tên này, nếu để ý ta sẽ thấy thừa chữ BÁO, bên tiếng Việt hoặc chử NEWS bên tiếng Anh. Do đó bằng phương pháp loại suy ta có thể bỏ chử báo và viết là VIET DAILY NEWS, HOẶC DAILYVIETNEWS(báo tiếng Việt hằng ngày thì đúng ngữ pháp tiếng Anh hơn. Nếu viết tắt DAILYVNEWS CŨNG ĐƯỢC. Đến đây tôi nghĩ các còm sỹ nhà mình cũng dư sức biết địa chỉ cũng như hang ổ của SATAN rồi . khỏi cần diễn nôm? Blog Việt Báo đăng mà không ghi nguồn. Lần theo tựa “A Long Reconciliation”, và tên tác giả là Richard Halloran, thì trong hơn 3.100.000 kết quả và sau khi Google loai bớt những kết quả không phù hợp hoặc tương tự thì còn lại 1000 kết quả trên 100 trang và cùng đi đến một địa chỉ: HAWAII EDITORALS-STARADVERTISER, một tờ báo lá cải chuyên quảng cáo “khoan cắt bê tong” , “hút hầm cầu” , một tờ báo không thể thiếu khi bạn có nhu cầu gói đồ hoặc nhu cầu tế nhị…. Đúng lúc này thì anh bạn còm sỹ Hoàng kỳ Bắc Tiến gửi comment với thái độ rất phấn khích. Tôi có khuyên nên kiểm tra lại nguồn, chứ một tin liên quan đến cân bằng quân sự trong một khu vực nóng như biển Đông trong giai đoạn hiện tại mà lại được độc quyền đăng trên một tờ báo quảng cáo địa phương(trên thế giới, không có tờ báo nào đăng tin này???) và do một tay free lancer(kiểu cộng tác viên , ăng ten địa phương) viết (tay này chỉ cần xì ra ba vé, thì đến viết báo chửi cha, mắng mẹ ruột nó, nó cũng viết), thì cần phải xem lại kẻo mắc mưu tung hỏa mù của SATAN trong đoạn kết của bài “ Một niềm hy vọng mới không có hương hoa Lài” một thủ đoạn của tuyên giáo, giống như trò tự lăng xê của Ba Dũng qua một công ty rác của Đức cách đây khoảng 3 tháng. Sau đó thì còm sỹ ngây thơ Hồng Lan xuất hiện trêu chọc tôi, rồi lặn không sủi tăm, quởn quá(Nếu chửi nhau, chắc có lẽ tôi quyên bén chuyện này) tôi lại tiếp tục tìm hiểu. Đến 5h chiều đi nhậu, xỉn về ngủ một giấc. Sáng nay(khoảng gần 4h) xúc miệng bằng cuộc đấu khẩu với con đượi voi dày xong, tớ lại tiếp tục điều tra tiếp, thói quyen nghề nghiệp, nó khổ thế!

2- Sau đó là các blog:
-Dân Lầm Than.wordpress.com.
-Le Nguyễn Huy Trần. com
-Dân Việt 75.blogspot.com
-Dinh Tan. WordPress.com
-ttngbt.blogspot.com
-uminhcoc.com
-sneezyfrog.com
-saigonecho.com
-letungchau.blogspot.com
-hoangsa.org
-caulongbachai.multiply.com
-doithoaionline. Info
-aotrangoi.wordpress.com (lúc này tôi đang trao đổi với Hoàng Kỳ Bác Tiến trên áo trắng ơi.)
Đa số các blog trên đều trích nguồn từ VIỆT BÁO và ANHBASAM
Thường thì theo kinh nghiệm phá án trong những vụ như thế này và theo nghiệp vụ được học bài bản trong phản gián thì mắt xích đầu tiên và mắt xích giữa là quan trọng trong việc (kích hoạt: mắt xích đầu, tạo sự lan truyền là mắt xích giữa, ở đây nói thẳng, không sợ mích lòng. Trong khúc giữa này blog chú tư ngố là thủ đoạn nhất: đã chỉnh lại nguồn từ Hawaii Editiorials-staradvertiser, sửa thành South China Morning Post, làm tớ tra cả bản tiếng Anh lẫn tiếng Trung từ 10/03-23/03 muốn nổ con ngươi chẳng thấy đâu. Tiên sư thằng này đểu thật. )

Nhưng mắt xích sau cùng, những blog đăng lại sau cùng mới là những thằng bày trò, chủ mưu. Các còm sỹ tự thống kê kẻo tớ lại bị cho là chụp mũ . Nhà tớ không có làm mũ hay bán mũ, nên không sợ ế mà phải chụp mũ lên đầu thiên hạ.
-Và bài viết này nhằm mục đích cũng cố cho cái “nghe nói rằng…. hy vọng đó không phải là lời đồn đoán”.
Tính tôi đã làm gì là làm đến cùng, do đó một thắc mắc to đùng là tại sao một thằng Mỹ già nhà báo lang thang, chuyên dụ khị viết quảng cáo mà viết được như vậy. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ và kỷ thuật chuyên ngành , xin phép không được tiết lộ. Tôi xin các còm sỹ thưởng thức trò ảo thuật của bọn quỷ SATAN này bằng cách truy cập theo đường link này:

http://nhanquyenchovn.blogspot.com/201103quan-he-my-viet-ngay-cang-phat-trien.html
Trong bài viết này trang blog này cũng dẫn những nguồn bằng những đường link. Nhưng tôi đã kiểm chứng, toàn đường link đểu. Và một trong những đường link đó lại dẫn ngược chúng ta về gặp lại khuôn mặt cũ: danchu-nhanquyenchovn.blogspot.com. Và lộ ra mặt hai SATAN mới là:
-Ngoclinhvugia’blog
-Một thông tin đáng chú ý-hầu chuyện blog- Nguyễn Vĩnh-Time QT
-Người lót gạch. blogspot.com.
Tớ chỉ có nhiệm vụ phát hiện, điều tra. Phần còn lại để cộng đồng các còm sỹ, cư dân mạng xử lý. Tớ không làm thay các bạn tất tần tật được.

Houston, Texas, America.
Hết đêm.

Thức hoài kiểu này chịu sao nổi?
23/03/2011

Oanh Yến Thị Phạm
PS: Làm tròn lời hứa với các bác Hoàng Kỳ Bắc Tiến, Say Mèm, Thanh Nguyễn, và góp được chút gió cho phong trào TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN là tớ vui như tết, cười như Liên Xô.
Kính các bác

No comments:

Post a Comment