Friday, June 17, 2011


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*
***

***

Ouch!
 
***
4/05/2011

Các bạn mến,
Hãy in lá thư ngắn này (nằm giữa các hoa thị) lên những mẫu giấy nhỏ, kích thước của những business card thường thấy. Rồi ăn mặc lịch sự, lang thang ra phố ở những nơi có nhiều khách du lịch, khéo léo trao cho họ.
Mục đích của chúng ta là đánh sập kỷ nghệ du lịch của VN. Có như vậy, thì kinh tế của VC mới mau sụp đỗ. Du khách Âu Mỹ Úc rất có cảm tình với con người và đất nước ta, đồng thời họ cũng rất ghét CS VN, cho nên họ sẽ ủng hộ.

Vạn cuộc hành trình đều bắt đầu bằng một bước chân, mong các bạn tiếp tay.

Mến,
hoangkybactien

***

***
4/11/2011

THÔNG BÁO THÀNH LẬP VÀ CƯƠNG LĨNH HOẠT ĐỘNG

CỦA ĐẢNG VIỆT TIẾN

Chúng tôi một số trí thức, sỹ quan cao cấp trong Quân đội Nhân Dân Việt Nam, trong Tổng cục An Ninh Nội địa Bộ Công An, xin được đại diện cho những người Việt Nam hiện đang sống dưới chế độ độc tài toàn trị cộng sản nay xin tuyên bố:
-Kể từ ngày 11/04/2011(Ngày giổ tổ Hùng Vương) chính thức xin nhận VINH DỰ được góp phần vào việc tiêu diệt chế độ độc tài toàn trị cộng sản tại Việt Nam.

Thành lập Đảng VIỆT TIẾN
-Đấu tranh cho TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN.

-Đấu tranh để xây dựng một nền chính trị LÀNH MẠNH trên nguyên tắc tôn trọng những giá trị phổ quát của TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN đã được cộng đồng quốc tế công nhận, trên căn bản ĐA NGUYÊN, ĐA ĐẢNG.

-Đấu tranh để xây dựng một nước Việt Nam tiến bộ, sánh vai cùng năm châu đi tiếp vào thế kỷ 21.
Đảng VIỆT TIẾN kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam không phân biệt giới tính, tuổi tác, tôn giáo, dân tộc, đảng phái, các anh em binh sỹ trong Quân đội cũng như trong lực lượng An ninh, Cảnh sát cùng chung sức tiến hành cuộc CÁCH MẠNG VĂN LANG

-Đấu tranh dưới mọi HÌNH THỨC THÍCH HỢP TRONG TỪNG GIAI ĐOẠN, để tiêu diệt chế độ độc tài toàn trị cộng sản tại Việt Nam.

-Xây dựng lại những giá trị, phẩm chất, đạo đức tốt đẹp mà cha ông đã dầy công vun đắp trước khi chủ nghĩa cộng sản quái thai, ngoại lai được du nhập vào Việt Nam bởi tên quỷ dử cộng sản Hồ Chí Minh.

Sài Gòn 07/04/2011

Nay Kính báo

Chủ tịch lâm thời Đảng Việt Tiến
Oanh Yến Thị Phạm
***
*
***
4/13/2011
Tôi có chút ý kiến sau đây để bác Yến và các bạn nghĩ thử xem sao:
Tôi thấy vì đảng CS quá thủ đoạn và độc ác hơn cả những đảng mafia trên thế giới này. Cho nên nay nghe nói tới đảng nữa, có thể làm cho người nghe sợ hãi chăng? Như mọi người đều biết ai đã lỡ gia nhập vào đảng CS thì phải phục tùng cho đến chết, nếu không thì cũng sẽ bị CS thủ tiêu mà thôi. CS nhờ vào điều này mà thành công.
Nay chúng ta dùng chữ đảng, có thể làm người nghe lo sợ. Vì về mặt tâm lý  họ cảm thấy rằng họ đang bị kẻ khác sai khiến, hay xử họ. Cho nên người nghe sẽ ngại mà không dám tham gia.
Thay vào đó, thay vì dùng chữ đảng, hay thành lập đảng, ta nên thành lập hội, như hội hướng đạo Việt Nam, hội gia đình phật tử Việt Nam. Giả sử như chúng ta thành lập hội có tên là “Hội Những Người Yêu Dân Chủ”, hay là “Hội Những Người Yêu Đa Nguyên Đa Đảng”, thì có lẽ làm người nghe sẽ dễ chịu hơn chăng?
Tôi nghĩ chữ “hội” làm người nghe sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Họ sẽ cảm thấy không bị gò bó, không cảm thấy bị bắt buộc. Rảnh thì tham gia phụ mọi người một tay như dán truyền đơn, xuống đường biểu tình, không thì đợi dịp khác. Người ta phải cảm thấy thoải mái, không cảm thấy một gò bó ràng buộc nào, thì họ sẽ dễ dàng tự nguyện tham gia hơn.
Để điều hành hội, hội viên sẽ bỏ phiếu để tuyển lựa hội trưởng, hội phó, các trưởng ban để lo những công việc về đẩy mạnh phong trào dân chủ hóa ở VN.
Tôi viết vắn tắc đại khái như vậy, chắc các bác hiểu. Bây giờ thì xin mời các bác, các bạn thảo luận cho ý kiến.
hoangkybactien,
***

No comments:

Post a Comment