Thursday, June 16, 2011

MẸ VIỆT NAM ƠI !


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*

***

Ouch!

***
4/14/2011

MẸ VIỆT NAM ƠI !

T/g: Pham Thi Oanh yen

*
Trong suốt thời gian tồn tại 4000 năm của dân tộc Việt , thì 1000 năm bị Bắc thuộc là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam . Trong thời kỳ mông muội , sơ khai , dã man của thời trung cổ , các triều đại phương Bắc liên tục trấn áp , tiêu diệt các cuộc khởi nghĩa của dân Việt , với phương châm “ Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc’’ .

Đàn ông dân tộc Việt chắc chắn là bị tận diệt , nếu không cũng chết dần chết mòn vì lao dịch , tiệt hẳn con đường duy trì nòi giống . Chỉ người phụ nữ Việt được tha mạng , để làm nô lệ tình dục cho bọn xâm lược phương bắc .

Chính người phụ nữ Việt , những bà mẹ Việt Nam đã trân quý những đứa con lai , ngòai ý muốn ấy , đã chăm bón , dưỡng dục , hun đúc qua từng thìa cơm đẫm nước bọt , qua câu hò , tiếng hát , lời ru hời .
Để những thằng con lai ấy khi trưởng thành lại quay về , trở thành những người đàn ông Việt , khi có cơ hội lại quật khởi , vùng lên giành lại Tự Do cho đất MẸ .

Trong suốt 10 thế kỷ đen tối ấy của đất nước , chính người phụ nữ Việt đã giữ gìn , bảo tồn hồn Dân tộc , nguyên khí của Đất nước .

Ngày nay sống dưới một định chế xã hội , mà sự bình đẳng , công bằng , về cơ hội , có thể nói là một đòi hỏi xa sỉ . Người phụ nữ Việt nam , hiện tại , không có nhiều lựa chọn cho tương lai .

Thỉnh thoảng đi ngang qua Lãnh sự Hàn quốc , Trung quốc , Đài Loan , nhìn những hàng dài rồng rắn các cô gái Việt xếp hàng chờ phỏng vấn , hầu hết thuộc diện kết hôn , mà xót lòng .

>> Ngày xưa trong xã hội miền Nam trước giải phóng , gia đình nào mà có con gái làm “ me Mỹ ’’ , khi ra đường không dám nhìn mặt hàng xóm , láng giềng .

Không lấy được chồng ngoại các cô , các chị , chỉ còn biết bán sức lao động với cái giá rẻ mạt trong các khu công nghiệp , đôi khi còn bị đánh đập , nhục mạ của những tay chuyên gia nước ngoài mà không có một sự bênh vực của một tổ chức nghiệp đoàn , công đoàn chính nghĩa nào .
Còn cái tổ chức công đoàn hiện tại ư ? . Một lũ hề cương , hề ngoại hình rẻ tiền .

>> Không chịu được cực khổ , nhục nhằn , các cô chỉ còn có nước vào làm cave trong các sàn nhẩy , nếu như có nhan sắc một tí , kém tí nữa thì karaoke ôm , gái massage và cùng đường thì có nước ra đứng đường ! .
Các cô không có nhiều chọn lựa ! .

Ông bà ta có câu “ Sông có khúc , Người có lúc ’’ . Khi người phụ nữ lâm vào những hoàn cảnh chẳng đặng đừng , phải làm cái nghề xưa nhất trái đất ấy , thì cũng đừng biện minh bằng bất cứ lý do gì để chà đạp lên nhân phẩm của họ , nếu còn là con người . Hành động , lời nói của những tay công an , trong clip bắt gái mại dâm được phát tán trên mạng , chẳng những đáng phỉ nhổ mà không một con người , còn lương tri , nhân tính nào , có thể tha thứ được .

Những hành động , lời nói của những con thú này chẳng những xúc phạm cái nhân phẩm , nhiều khi nó là cái tài sản ít ỏi , cuối cùng , của các cô có được , trong cái xã hội điên loạn hiện nay ! , mà còn hủy diệt cái tính người , cơ hội hoàn lương cuối cùng của các cô .

Nếu đánh mất nhân phẩm hoặc bị những con thú trên đánh cắp , hoặc hủy diệt cái tài sản ít ỏi nhưng trân quý ấy . Các cô không còn cơ hội để làm lại cuộc đời , mà biết đâu , con các cô hoặc cháu các cô sau này , sẽ không là một thiên tài của nhân loại ? .

Thương lắm thay !
Nhục lắm thay !
Căm phẩn lắm thay !

MẸ VIỆT NAM ƠI !
Sao lại sản sinh ra những con thú , đội lớp người , nói tiếng Việt như thế !
HỞI MẸ VIỆT NAM !!! ?
CÓ THẤU ???
TRỜI XANH !
CÓ MẮT ???

Hà Nội 22/11/2010
Oanh Yến Thị Phạm
***

No comments:

Post a Comment