Friday, June 17, 2011

GÓP GIÓ THÀNH BÃO- 3


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*

***

***
 
 Ouch!
*

***

Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!

__oOo__

Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!
___oOo___

GÓP GIÓ THÀNH BÃO- 3

Oanh Yến Thị Phạm

7- Khi đã có sự nhận thức về Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và bản lĩnh Chính Trị vững vàng, các bạn hãy tập suy nghĩ như một người CS suy nghĩ và làm ngược lại. Trong bài viết “Người Việt Nam thích đùa” của tôi được đăng trên các blog lề trái.

>> Tôi đã từng đề cập đến vấn đề này: “Sống ở VN phải tập thói quen: nghĩ ngược lại những gì mình nghe được, đọc được”

dĩ nhiên là từ 700 tờ báo lề phải và hệ thống truyền thanh, truyền hình của nhà nước. Khi bạn nghe là “không đổi tiền”, “không phá giá đồng tiền”, “kiên quyết chống lạm phát”… thì liệu lo mà đi mua nhu yếu phẩm, hoặc vàng để bảo toàn mồ hôi, công sức lao động của mình.
“ Xăng dầu, đầu tháng 3 mới tăng giá”, thì liệu, kiếm mấy cái can đi mua trữ, đừng để trong nhà nghe!
“Tăng giá điện nhưng hổ trợ người nghèo” thì phải lấy máy tính ra xem mình được hổ trợ như thế nào? Hay bị bóp dế còn hơn mấy thằng giàu? “Thắt chặt…” thì phải hiểu là đã bó chiếu. com, chờ đi chôn.

HÃY SUY NGHĨ NHƯ MỘT NGƯỜI CS. VÀ LÀM NGƯỢC LẠI.

8- Mặc trên danh nghĩa MARX là cha đẻ của Chủ nghĩa CS, nhưng bản thân MARX dù là một người lãng mạng, hoang tưởng, nhưng không phải là một người vi lợi, với quan điểm : “Không thể lấy mục đích để biện minh cho phương pháp”.

Chính Lenin mới là cha đẻ của chủ nghĩa CS, với việc nâng cao tính đảng, tính giai cấp. Nếu có lợi cho giai cấp cho cách mạng thì, ngay đến bố đẻ, mẹ đẻ cũng mang ra bắn tuốt tuồn tuột. Mọi người cứ cho là Mỹ thực dụng, nhưng theo tôi nghĩ chủ nghĩa thực dụng đã có từ 10/1917. Các bạn, những nhà đấu tranh cho Dân Chủ Tự Do Nhân Quyền hãy làm và hành động cho mục đích tối thượng đó, (Tôi không xúi các bạn đem bố, mẹ, hoặc người thân mình ra đấu tố nhá) theo khả năng và sự sáng tạo của riêng mình.

HÃY HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT MỤC ĐÍCH TỐI THƯỢNG: CHO TỰ DO, DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN THEO KHẢ NĂNG VÀ SỰ SÁNG TẠO CỦA CHÍNH MÌNH.
9-HÃY TÌM RA ĐIỂN YẾU NHẤT CỦA HỆ THỐNG

Trong bài viết “ Năm tử huyệt của đảng CS VN” của tôi, thì đó chỉ là tử huyệt của hệ thống chính trị. Với bản chất tham quyền cố vị, và dã tâm của chính quyền toàn trị thì việc tự diệt xẩy ra hơi bị lâu. Cách nhanh nhất và hòa bình nhất là :

Muốn xóa bỏ một chế độ, một chính phủ nào đó là : “làm mất giá đồng tiền, đang lưu hành, tại nền kinh tế nước đó”. Chính quyền toàn trị CS hiện tại của VN đã tự đút đầu vào thòng lọng, khi tự phá giá đồng nội tệ của mình. Và chân đang đứng trên một chiếc ghế mỏng manh.
A.Lincoln đã phải nói “ Tôi có hai kẻ thù. Phía trước mặt là quân miền Nam. Còn phía sau là hệ thống tài chính. Chính cái sau này mới là hiễm họa cho đất nước chúng ta…” hoặc như Thomas Jefferson( Tác giả tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ) : “ Tôi tin mối đe dọa của các hệ thống Ngân Hàng đối với nền Tự Do của chúng ta còn hơn mối đe dọa của những đoàn quân kẻ thù của chúng ta”

Chính quyền toàn trị CS VN đã tự đút đầu vào thòng lọng. Chân chỉ còn đứng trên một chiếc ghế mỏng manh: LÀ SỰ TÍN DỤNG CỦA CÁC BẠN VÀO HỆ THỐNG NGÂN HÀNG.

SAO KHÔNG ĐẠP MỘT PHÁT. CHO BỌN TOÀN TRỊ CS BIẾN CHO SỚM KHỎI ĐẤT NƯỚC NÀY.

CỜ ĐÃ TRONG TAY.

Các bạn nhát, không dám biểu tình, không dám xuống đường. Vậy hãy làm theo cách đơn giản và an toàn cho các bạn nhất: Vận động người thân, bạn bè có tiền gửi tiết kiệm, hãy rút về hết và quy đổi sang những giá trị tương ứng.

HÃY PHÁ HỦY HỆ THỐNG NGÂN HÀNG.

10- HÃY KHOAN NỘP CÁC LOẠI THUẾ

Các chủ Doanh nghiệp, Công Ty nếu muốn ủng hộ các anh Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Anh Ba SG, anh Điếu Cày, Luật sư Nguyễn Văn Hải, Luật sư Cù Huy Hà Vũ, ông Vi Đức Hồi và các nhà Dân Chủ khác, hãy rút tiền trong Tài khoản, hạn chế sử dụng dịch vụ Ngân Hàng.
Hãy chậm đóng các thuế, vì theo luật thuế nếu đóng chậm, các bạn chỉ bị phạt 0,02%, 10.000.000 đồng các bạn chỉ bị phạt có 2000 đồng/ ngày , một tháng chậm đóng thuế chỉ bị phạt 931.800,5 đồng(lũy tiến), bèo béo beo, có o,o9% rẻ hơn lải xuất đi vay Ngân Hàng nhiều lần và sẽ làm cho bọn độc tài toàn trị CS cạn kiệt về tài chính, khô máu.

Hãy TIÊU DIỆT bọn TOÀN TRỊ CS THEO CÁCH MÀ BẠN CÓ THỂ.

Sài Gòn 09/03/2011
Oanh Yến Thị Phạm

>> Các bạn đừng tin bài báo “ Bắt được một vụ mua bán trái phép 390.000 USD”
Đây là tin vịt cồ, tin mồi để hù dọa, là sản phẩm đỉnh cao trí tuệ của bọn Tuyên Giáo, bọn thằng Lực C46 sản xuất, sau mấy ngày họp gần đây.

__oOo__

No comments:

Post a Comment