Saturday, June 18, 2011

GÁI ĐĨ GIÀ MỒM

__oOo__

Chú ý:

Cách post comments trên những trang blog của blogspot.com/:

1.  Mở google ra.  Nhìn lên phía trên, bên tay phải có nút "sign in".  Bấm vào hàng chữ "sign in". Rồi log in, nghĩa là viết gmail của mình và mật mã (passowrd) vào khung "email address" và "password".

2.  Sau khi làm xong bước một thì bây giờ trên trang google, nhìn lên trên cùng, phía tay phải sẽ thấy tên email của mình ngay đó.  Như vậy, là "log in" đã xong.

3.  Bây giờ, vô lại http://cachmangvanlang.blogspot.com/, rồi chỉ cần viết comment, và điền mấy mẫu tự an ninh xuất hiện bên dưới, rồi bấm nút gởi là xong.

*

Ghi chú: Sự khác biệt giữa wordpress.com/ và blogspot.com. là:

Với wordpress, thì cứ mỗi lần góp ý thì người góp ý phải điền địa chỉ email rồi viết nickname mà mình thích vào khung đòi hỏi trước khi gời góp ý đi.  Như vậy, nếu muốn viết 5 góp ý thì phải điền email và tên 5 lần.

Trong khi đó, với blogspot, thì người góp ý chỉ việc điền gmail, rồi điền mật mã (password) vào khung đòi hỏi của google.com/, là có thể post góp ý trên bất kỳ diễn đàn (blog) nào trên blogspót.com/.  Có nghĩa là người viết góp ý chỉ log in (đăng nhập) với google.com/ một lần thôi, sau đó thì có thể vào bất kỳ diễn đàn nào trên blogspot cũng đều viết góp được cả.  Sau đó muốn ra thì chỉ việc bấm nút "sign out" là ra, chứ không bị bắt buộc phải log in với từng blog riêng biệt, hay từng bài riêng biệt như trên wordpress.
Như vậy, chỉ cần một gmail/mật mã dõm (không dùng tới) của google là có thể góp ý trên bất cứ d/đ nào trên blogspot rồi. 

__oOo__





Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*
***
 

Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!

__oOo__

6/18/2011

GÁI ĐĨ GIÀ MỒM

T/g: Pham Thi Oanh Yen

Sau Công hàm ngây thơ “con bò tơ” được Phạm Văn Đồng, thừa lệnh Hồ Chí Minh ký ngày 14/09/1958, thì hàng chục nghìn km2 lảnh hải của Việt Nam đã được sang tay cho Trung Quốc và được công nhận ở cấp độ nhà nước.

1991 với Hiệp định Biên giới trên bộ được ký bởi Lê Khả Phiêu thì hàng nghìn km2 lãnh thổ của tổ quốc như 1/2 thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, cao điểm 1509 Vị Xuyên, Hà Giang…lại tiếp tục được sang tay cho Trung Quốc.

Liên tục trong những năm gần đây, TQ liên tục bắt giữ tàu thuyền, ngư dân Việt Nam khi họ đang đánh bắt trong vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. Với những sự kiện trên báo chí VN chỉ ươn hèn, không dám nêu đích danh thủ phạm mà chỉ dám đưa tin với một danh xưng rất lạ: “nước lạ”.

Sau sự kiện tàu Giám hải TQ cắt cáp thăm dò của tàu Bình Minh ngày 23/06/2011 nhà cầm quyền Việt Nam phản ứng yếu ớt qua cái loa rè Phương Nga. Cũng không gì hơn tại Hội Nghị Shangri-La Bộ trưởng Phùng Quang Thanh lên tiếng với giọng điệu của một cụ ông, phải uống viagra mỗi khi đi ra ngoài, để lỡ có đi tiểu, đỡ ướt quần và mũi giầy.

Tương tự Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh kêu gọi dân trong nước kiềm chế, cương quyết đi theo con đường đấu tranh ngoại giao, tranh thủ dư luận Quốc tế và không kiện TQ lên Liên Hiệp Quốc???
Ngày 09/06/2011 TQ lại tiếp tục cắt cáp tàu Viking. Chính phủ Việt Nam lại đánh TQ một trận ra trò bằng võ mồm trên truyền hình bằng cái mỏ của chị vẹt Phương Nga. 13/06/2011 một cuộc tập trận hoành tráng bắn đạn thật của Hải quân VN, cách bờ…cỡ khoảng 40km, ở khu vực Hòn Ông, tỉnh Quảng Nam và được thấy qua ảnh chụp?

Cũng trong ngày Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký nghị định 42-2011/ND-CP quy định công dân trong độ tuổi quân dịch được miễn gọi nhập ngũ. Theo tinh thần nội dung của quy định này thì hầu như toàn bộ đảng viên của Đảng CS VN ở nhà trùm chăn, nếu có chiến tranh xẩy ra???
Ngược lại với thái độ “bà đẻ” của chính phủ Việt Nam, nhân dân Việt Nam tại thủ đô Hà Nội và Thành phố Sài Gòn đã rầm rập xuống đường biểu tình tuần hành phản đối hành động xâm lược của TQ vào ngày 05/06/2011 và 12/06/2011.

Trong ngày 12/06/2011, ngoài thái độ ươn hèn đến khó hiểu của chính phủ Việt Nam, một điều lố bịch chưa có trong tiền lệ Ngoại Giao tại Việt Nam, ra ngoài khuôn khổ của khoản 1,2 điều 22 của Công ước Vienne về Ngoại Giao. Lảnh thổ của TQ tại Việt Nam, thay vì được giới hạn trong khuôn viên tường rào của Đại sứ quán TQ tại phố Hoàng Diệu, hay trong khuôn viên tường rào của Lãnh sự quán TQ tại ngã ba Đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phạm Ngọc Thạch, ngược lại nó đã được chính phủ VN nới rộng ra các tuyến đường chung quanh, được xác định bằng các hàng rào chắn.

Hành động này tự thân nó đã nói lên sự bán nước của chính phủ VN.

Cũng trong những ngày này trên báo chí VN, tin tức về sự chảy máu nguyên liệu thô như Vàng trắng(cao su), dăm bào, các loại quặng thô… aò ạt chảy qua TQ với thuế xuất 0%. Tương tự gạo, chè, cafe, hạt tiêu, hạt điều, dây cáp điện, dầu thực vật, sản phẩm nhựa, sản phẩm gỗ, linh kiện điện tử, điện máy, than đá… và hàng trăm mặt hàng khác, thuế xuất cũng là 0%.

Rõ ràng Chính phủ Việt Nam đã và đang tiếp tay cho TQ sắm vũ khí để hiện đại hóa quân đội và sau đó xử dụng để xâm lăng Việt Nam. Đến đây tôi lại liên tưởng đến một câu chuyện tếu lâm, được nghe qua những buổi buôn dưa chuột bên bàn nhậu: Có một cô gái la làng la xóm lên là đã bị tay hàng xóm hiếp dâm và thưa quan.

-Tại công đường, Quan nhìn qua ngoại hình hai đối tượng và hỏi người con gái:
” Theo như đơn kiện, mày bảo nó dí mày vào gốc cây để hiếp, có phải không?”

-Cô gái trả lời: ” Dạ bẩm vâng ạ”

-Quan hỏi tiếp: ” Thế có nghĩa là nó chơi đứng, có phải không?”

-Y thị đáp: “Dạ bẩm quan, vâng ạ”

-Quan lại hỏi: ” Nó cao to thế kia, còn mày thấp bé. Làm sao nó đút được cái mả cha nó vào?”

-Thị lại thật thà đáp: “Dạ bẩm quan, con…con hẩy lên ạ” ???

-Đến đây thiển nghĩ, không cần kể tiếp hoặc diển nghĩa, chắc bạn đọc và các còm sỹ cũng đã hình dung ra sự tương quan giữa cô gái “bị hiếp” và thái độ của Chính phủ VN với những ứng xử kỳ quái trước sự thể hiện tinh thần yêu nước của người Việt Nam. ĐÚNG LÀ GÁI ĐĨ GIÀ MỒM.

Và biết đâu tại TQ cũng đã có một nghị định tương tự Nghị định 42-2011/ND-CP của Chính phủ Việt Nam. Phải chăng đã có những thỏa thuận ngầm giữa hai chính phủ TQ và VN để thịt bớt những thành phần Dân Tộc cực doan những thành phần đã ” Tự diễn biến Hòa Bình” trong nước mình.

Chẳng cần Cách mạng Văn Hóa, Trăm Hoa đua nở, cũng chẳng cần cải cách ruộng đất gì, chỉ cần một cuộc chiến cuội đã được quy ước và giới hạn trước để thịt bớt những thằng có xu hướng Dân tộc.Và cũng để hợp thức hóa những gì đã được ký kết trước đó giữa hai chính phủ từ thời ông Thủ tướng đít chai nhất thế giới Phạm Văn Đồng.

Với Cộng Sản, thì mọi việc đều có thể. Ai biết được? Đến bố đẻ, mẹ nuôi* nó còn bắn được, huống gì mấy thằng dân đen. Phải không các bác? Cẩn thận vẫn hơn.
Ngộ là ngộ chỏu trước.

Hà Nội 18/06/2011
Oanh Yến Thị Phạm

*Bà Cát Thanh Long một địa chủ có công với mặt trận Việt Minh, là mẹ nuôi của Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh bị đấu tố và bị lảnh án tử hình bởi chính Trường Chinh, người chịu trách nhiệm thi hành chủ trương Cải cách ruộng đất, đấu tố địa chủ.
__oOo__

8 comments:

  1. Bác Yến,

    Nếu bác có bài mới thì cứ post vào khung comment bên cachmangvanlang.wordpress.com/, hay cachmangvanlang.blogspot.com/ thì dễ dàng cho tôi hơn. Còn bác muốn gởi qua email thì cứ póst thẳng vào email thì dễ copy và póst lại hơn là download file rồi open nó ra.

    Nhà mới hân hạnh đón chào các bác viếng thăm :-)

    ReplyDelete
  2. Vì Dân,

    Tôi mới vừa dùng một địa chỉ gmail khác để sign-in với google. Khi mình sign-in lần đầu tiên thì nó sẽ hỏi tên mà mình muốn xài, tôi bỏ tên "Vì Dân" của bạn vào. Xong tôi vào cachmangvanlangblogspot.com/ viết góp ý với tên của bạn, và gởi được.

    Vậy bạn thử dùng một gmail dõm để sign-in với google thử xem.

    1. Điền gmail vào.

    2. Điền mật mã vào.

    3. Chọn cái tên nào mình thích để nó hiện ra với góp ý là xong.

    ky ten

    hoangkybactien

    P/s: gop y so 2 cung cua hoangkybactien

    ReplyDelete
  3. Hi, any body here? Have a nice Sunday 19/06/2011
    RGS
    Oanh Yến Thị Phạm

    ReplyDelete
  4. Tớ đã bít kách post comment rùi. Thôi bi chừ tớ xuống phố xem tình hình hỉ?
    Kính các bác

    ReplyDelete
  5. Nhưng mờ hơi rắc rối à nha! Đành phải khắc phục thôi. Dốt nhưng sẽ tốt thui.
    Chào các bác, chừ em đi bỉu tìn đêi.

    ReplyDelete
  6. Bác Yến giỏi quá! Chỉ có chút xíu vậy thôi chứ đâu có rắt rối lắm.

    Chúc các Bác và các bạn trẻ có được một cuộc biểu tình nữa thành công. :-)

    ReplyDelete
  7. Bác HKBT làm sao để post được như bên DLB là nhanh gọn nhất :).
    Bác OY ơi, em nghĩ ko thể nào 2 thèng ĐCS VN và TQ bắt tay nhau được. Bởi vì nếu ko có chuyện gây hấn thì cả 2 sẽ yên ổn đàn áp nhân dân hơn. Bởi vì nhân dân dù sống ngày càng khó khăn nhưng tỉ lệ rất lớn vẫn tin vào những luận điệu tuyên truyền của bọn ĐCS (ví dụ như kinh tế nước ta khó khăn do tình hình chung thế giới cũng khó khăn...). Thằng TQ cũng chẳng việc gì bắt tay mà nó chiếm thật thôi, theo đúng tinh thần công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng, chúng chỉ việc lấy lại phần lãnh hải do VN đã dâng cho chúng thôi. Nếu VN và TQ bắt tay nhau thì thằng VN phải làm rầm rộ hơn nữa chứ ko thể nào im lìm như vậy được. Bác biết kế nghi binh rồi, nếu đã bắt tay thì phải giả sao cho giống. Còn bọn VN hiện giờ đang lúng túng, hành động sợ sệt của bọn chúng thấy rất rõ. Sợ TQ tấn công -> lòng dân ko yên và sau đó là sợ CM hoa Lài

    ReplyDelete