Tuesday, June 21, 2011

Kế sách “DĨ DẬT ĐÃI LAO” để biểu tình chống bá quyền Tàu cộng



**

Trường Sa là máu của ta,
Hoàng Sa là thịt của ta,
Đất nước ta là xương là máu ông cha để lại,
Quân bành trướng đừng mong xâm lấn,
Kia còn bao mồ chôn quân Tống,
Hỏi quân thù hỏi quân thù còn nhớ hay không?.

Việt Nam nòi giống LẠC LONG
Cùng nhau thề nguyện đồng tâm,
Quyết đứng lên dựng xây tổ quốc thân yêu trường tồn.

Không để đất vào tay quân cướp,
Dân tộc ta vùng lên anh dũng,
sống oai hùng sống kiên cường đòi lại biển Đông.

ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG
khi quân thù vào cướp Quê Hương,
đoàn kết lại tiêu diệt bá quyền thâm độc vô biên...
ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG
 khi quân thù giết hại dân ta
Dòng máu Việt đã đổ chan hoà trên biển nước ta...

ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG
ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG


**

_oOo_


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister

Đọc lại một lần nữa (tại http://danlambaovn.blogspot.com/2011/04/vi-toi-la-cong.html ) mới thấy rõ ràng là những bài vở được đề cập ở bài viết trên đã được lực lượng công an, an ninh áp dụng triệt để ở cuộc biểu tình ngày 19/6 tại SG: khoanh vùng, bắt bớ, cấm đoán tất cả những người nổi lên từ cuộc biểu tình trước đó; vu khống, chụp mũ để bắt người (ăn cắp di động…); tập trung rào chắn, barie, lực lượng, soát xét tại vị trí quanh LSQ TQ; bắt buộc các điểm giữ xe, các quán cafe gần LSQ TQ đóng cửa…

Đúng là bài vở này được giảng dạy cho công an và đem ra áp dụng triệt để ở cuộc biểu tình ngày 19/6.
Qua đó tôi đề nghị như sau:

>> Chọn những địa điểm gần LSQ TQ, cách khoảng 500m, là công viên hoặc địa điểm công cộng, có thể là 2 đến 3 địa điểm, mọi người tập trung, dạo chơi vui vẻ tại đó trước 8h. Đúng 8h30 các địa điểm sẽ đồng loạt khởi hành đi về phía LSQ TQ. Làm được điều này sẽ mở được phạm vi để ý của dân chúng ra bán kính rộng hơn, do các địa điểm đó phân tán, cách xa mục tiêu nên sẽ ít tập trung công an và vì thế dân chúng ít ngại, dễ tham gia hơn…

>> Điều mấu chốt để biểu tình thành công là yêu cầu các trang mạng có uy tín đồng loạt phát động để huy động được lực lượng đông nhất (như ngày 12/6 và 19/6 thì NKYN, một site có rất đông thành viên, hôm nay đạt được hơn 14000 thành viên, lại im hơi lặng tiếng cũng góp phần làm thất bại phong trào);

>> thứ hai quan trọng không kém là mọi người cần đoàn kết, bỏ qua nỗi sợ hãi để bảo vệ lẫn nhau khi có người nào trong đoàn bị công an nhảy vào bắt. Đạt được 2 điều trên, đảm bảo sẽ có cuộc biểu tình thành công ngoài mong đợi.

_oOo_

Vì sao ở HN biểu tình được chào đón, còn ở SG thì bị đàn áp à?

Vì sao ở HN biểu tình được chào đón, còn ở SG thì bị đàn áp à? Câu hỏi quá dễ. Bởi vì từ cuộc biểu tình lần đầu và lần 2 cho thấy ở HN phong trào rất yếu, và lắng dần xuống, nên ĐCS có thể lợi dụng được để cướp công (đánh tiếng với TQ và thế giới) và với số lượng ít như vậy thì ĐCS yên tâm cuộc biểu tình ở HN ko thể làm nên trò trống gì (dân HN bây giờ thuộc loại cực kỳ thờ ơ rồi).

Còn SG thì nhân dân có truyền thống đấu tranh sẵn, có sẵn dòng máu dân chủ rồi, dân miền Nam lại là những người thành thật, tràn đầy nhiệt huyết, cuộc biểu tình lần 1 và lần 2 đã chứng tỏ điều ấy, nên bọn CS sợ nếu thả lỏng ra thì ở SG sẽ bùng phát mạnh lên, nhân dân SG sẽ hưởng ứng lan rộng nhanh chóng… Do đó chúng nó sẽ dập tắt ở SG từ trong trứng nước, ngược lại sẽ nhẹ nhàng ở HN. Đặt trường hợp ở HN cũng tập hợp được 2000 người trở lên thì bọn CS cũng đàn áp ko kém SG đâu.
Như vậy phải nghĩ ra biện pháp đấu tranh thích hợp với con bài chiến thuật của bọn CS. Theo tôi nghĩ, dù có tổ chức biểu tình hay không, chúng ta cũng cứ hô hào biểu tình trên tất cả các trang mạng hàng tuần, làm bọn CS phải dàn binh đối phó tất cả các ngày Chủ nhật, dần dần bọn Công an, an ninh tay sai sẽ phải mệt mỏi vì không có ngày nào chúng được nghĩ, nhiều khi chúng còn suy nghĩ lại về sự phản quốc của tập đoàn lãnh đạo.

Như vậy nếu chúng ta hô hào, phát động biểu tình liên tục chủ nhật hàng tuần, sẽ làm chiến thuật của bọn ĐCS phá sản vì như đã phân tích trên, chiến thuật đó chính là con dao 2 lưỡi của bọn chúng. Đến khi chúng đã quá nản chí, chủ quan, chúng ta sẽ phát động toàn diện một cú chót, nhân dân lúc bấy giờ đã được đánh động tinh thần khắp nơi nên sẽ tham gia rất đông. Đó chính là kế sách “DĨ DẬT ĐÃI LAO”.
Mong các bạn suy nghĩ và cho ý kiến.
(Đã đăng comment bên DLB)

T/g Vi Dan


_oOo_

1 comment:

  1. Bác HKBT ơi, hình như trang cmvanlang.wordpress.com vào ko được nữa phải ko vậy

    ReplyDelete