Friday, June 17, 2011

GÓP GIÓ THÀNH BÃO -2


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*

***

***
 
 Ouch!
*

  *
***


Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!
__oOo__


GÓP GIÓ THÀNH BÃO -2  

Oanh Yến Thị Phạm (AoTrangoi) -

phần 2 của bài ”GÓP GIÓ THÀNH BÃO ” 5-Các bạn còn ngây thơ về chính trị và hoàn toàn không biết gì về đối thủ trực tiếp của các bạn trong giai đoạn này.

Tôi đang là một sỹ quan cao cấp trong Tổng cục An Ninh nội địa, xin được phép không nói rõ bộ phận tôi phụ trách ( Nhưng qua các bài tôi đã viết, đã được đăng trên các blog lề trái, tôi nghĩ các bạn có thể đoán được).

Trong giai đoạn này, với trình độ IT của các bạn và mạng WIFI ở đầy các quán café, thì việc lần ra tung tích của các bạn chẳng khác nào mò kim đáy biển, khi muốn lên mạng hãy tìm một góc ngồi dễ quan sát chung quanh, sau lưng không có người qua lại hoặc có thể quan sát được mình đang làm gì. Đối thủ của các bạn không phải là CAM (cán bộ cục an ninh kỹ thuật cao) chỉ trừ khi các bạn muốn đánh võ mồm với chúng.
Đối thủ trực tiếp của các bạn là Cục Chống phản động A67 (trước đây phiên hiệu A42) ở cấp Bộ. Đường Minh Hưng( Hưng Hói) là cục trưởng. Ở cấp thành phố, trực thuộc Trung Ương, thị xã là PA67 ( trước đây phiên hiệu là PA38).

Trước đây trong chính phủ của cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, tình báo CS hay còn được gọi là việt “cộng nằm vùng” nằm đầy trong Phủ Đầu Rồng cho xuống dưới các Chi khu.
 Bố mẹ tôi cũng là tình báo CS trong bộ Tổng Tham Mưu Đệ Thất Không Lực Hoa Kỳ, trực thuộc Dệ Thất Hàng Không Mẫu Hạm Mỹ. Do đó việc Cục phòng chống Phản Động sẽ gài người vào các phong trào Dân Chủ, vào lực lượng các Blogger là hoàn toàn có thực.

Việc tôi phát hiện ra blogger Tạ Phong Tần là người của cục phòng chống phản động là có căn cứ. Dựa trên việc blogger Tạ Phong Tần cố tình che dấu nhân thân của mình. Vì dựa trên bức hình được đăng trên bài “Nhà báo tự do Tạ Phong Tần bị bắt” trên blog Tin Tức Hàng Ngày(dailyvnews)27/02/2011.
Blogger Tạ Phong Tần với quân phục của lực lượng An Ninh, chứ không phải lực lượng Cảnh Sát như mình tự nhận. Người lính công an, hay quân đội có thể tự diễn biến hòa bình để trở thành một chiến sỹ đấu tranh cho Dân Chủ, nhưng nói dối về nhân thân của mình, thì chắc chắn là có mục đích không trong sáng.
Trong giai đoạn này các bạn phải cẩn thận và có những biện pháp thích hợp để kiểm tra những người nhân danh Dân chủ, muốn liên hệ với mình, cho dù chỉ qua mail.

HÃY CẨN THẬN VÀ TÌM HIỂU KỶ VỀ CỤC PHÒNG CHỐNG PHẢN ĐỘNG A67 và phòng an ninh chống phản động PA67.

Bản thân tôi, khi biết được thông tin gì có lợi hoặc bất lợi cho phong trào Dân Chủ, cho dân Việt, tôi sẽ thông tin cho các bạn biết thông qua các blog lề trái.

6- Hãy xây dựng cho mình một kiến thức, một niềm tin vững chắc vào nền Dân chủ vào Tự Do.

Hãy tìm đọc Thomas Hopes, John Locke để biết rằng nền tảng của nền Dân Chủ và định chế Dân Chủ đã được các Triết Gia trăn trở, tìm tòi cách đây gần 300 năm và họ đã cống hiến cho Nhân loại những công trình trí tuệ mà giá trị của là vĩnh cữu.

Và những giá tri này ngày nay không ngừng được đóng góp bởi chính chúng ta để đi đến ngày càng hoàn thiện, ngày càng Nhân Văn, Nhân Bản hơn.

Đọc để biết Tuyên Ngôn Độc Lập của Mỹ, Tuyên Ngôn Nhân Quyền của Cách mạng Dân Chủ Tư Sản Pháp ở đâu mà ra?. Đọc để hiểu rõ Hồ Chí Minh suốt đời chỉ là một thằng ăn cắp, đạo văn.

Hãy đọc Jean Jacques Rousseau, Bankumin, Saint Simon, Niezche, Schopenhauter, để biết tại sao Marx, Engels, Lenin, Stalin, Mao, Hồ… lại mắc chứng hoang tưởng, vĩ cuồng và tàn nhẫn đến thế.

Hãy đọc để hiểu tại sao khối CS lại tất yếu bị sụp đổ?. Hãy đọc để hiểu tại sao nhân dân các nước Đông Âu, Nga tay không tấc sắt, vượt lên nỗi sợ hãi TIÊU DIỆT được chính quyền toàn trị CS tại nước họ.

Hãy đọc để hiểu những giá trị PHỔ QUÁT của TỰ DO, DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN.
Hãy đọc để hiểu DÂN CHỦ TỰ DO cần thiết hơn cả cơm áo, gạo tiền.
Hãy đọc để hiểu tại sao CS lại sợ TRÍ THỨC đến thế?
HÃY ĐỌC ĐỂ CỦNG CỐ KIẾN THỨC VÀ NIỀM TIN VÀO DÂN CHỦ TỰ DO.
Hãy viết những tiểu luận hoặc suy nghĩ của mình về những đề tài trên ở những góc nhìn khác nhau. Trao đổi với bạn bè thân, người trong gia đình. Chúng ta hãy là những hạt nhân, nhân tố lan truyền những giá trị tư tưởng này.

Hãy khoan nghĩ đến làm những việc gì lớn lao, to tát. Các bạn hãy làm tốt việc này. Hãy làm những việc nhỏ nhất mà mình có thể. Chúng ta mỗi người sẽ góp một chút gió cho đến khi trở thành một cơn cuồng phong, quyét sạch bọn độc tài toàn trị CS.
Bọn CS sợ nhất điều này.
Xin các còm-sỹ góp ý.

Hà Nội 08/03/2011
Oanh Yến Thị Phạm

PS: Tôi sẽ tiếp tục góp ý. Mấy hôm nay họp hành nhiều quá, nhức hết cả đầu, không viết nhiều được. Xin thứ lỗi.


Mong các bạn lưu ý những ý tôi đã viết trong bài “Đoàn cải lương Thanh Minh Thanh Nga II” Những ai ở lứa tuổi 4X, 5X, 6X chắc không thể quyên được những ký ức hãi hùng về những chiến dịch X1, X2, X3. X4 đang khởi động và đang được thảo luận đến chi tiết của từng bộ phận liên quan. Mong các bạn và Dân chúng không bị đánh úp.
Chỉ còn 34 ngày nữa cụ rùa hồ Gươm được đem đi ngâm morphine.

__oOo__

No comments:

Post a Comment