Friday, June 17, 2011

ĐI VỚI MA !!??


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*

***

***
 
 Ouch!
*
***

Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!
__ oOo _


4/14/2011

ĐI VỚI MA !!??

T/g: Pham Thi Oanh Yen

*

Đọc bài viết của tác giả Trương Long Giang trên Tạp Chí ĐCS , tôi cảm thấy có hai điều lo lắng , hai điều mừng và một cảm giác gờn gợn khó tả cứ đau đáu tôi suốt một ngày mà nghĩ mãi không ra . Nhưng thôi trước hết tôi xin trình bày những đều lo lắng và những điều mừng trước đã .

Xin trình bày những điều lo lắng trước .

1-Ngoài những luận điệu sáo mòn , cũ kỷ được lập đi , lập lại , sặc mùi tuyên giáo , Nguyễn Giang Long hầu như không đưa ra được những luận cứ gì mới . Nhưng nhìn cách lên gân trong bài viết của tác giả :
-“ Diễn biến hòa bình là một nội dung quan trọng trong chiến lược toàn cầu phản cách mạng theo chủ nghĩa Đế quốc và các thế lực thù địch .Đây là cuộc chiến thầm lặng nhằm tấn công toàn diện vào các mục tiêu bên trong về chính trị , kinh tế , tư tưởng , lý luận , văn hóa , nghệ thuật…. khoét sâu vào mâu thuẫn nội bộ , phá vỡ sự thống nhất về tư tưởng và ý chí trong đảng , làm cho nội bộ ta suy yếu và tự diễn biến . ’’

-Và cao trào hơn :
“ Dùng mọi thủ đoạn và tất cả các phương tiện hiện có , phản bác , xuyên tạc , phủ định , đòi xóa bỏ chủ nghĩa Mác – Le tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng , kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của đảng , từng bước thay thế chủ nghiã Mác – Le bằng ý thức hệ Tư Sản ’’

-Và lên đến đỉnh điểm khi tác giả viết : Diễn biến hòa bình đòi
“ Xóa bỏ CNXH , mục tiêu , lý tưởng của đảng , của dân tộc . Tạo áp lực và gây sức ép buộc chúng ta từ bỏ con đường đã chọn , quay trở lại Chủ Nghiã TƯ BẢN ’’

-“Đòi xóa bỏ điều 4 Hiến Pháp , thủ tiêu vai trò lãnh đạo của đảng . đòi đảng CSVN phải rút lui khỏi vũ đài chính trị , thực hiện đa nguyên , đa đảng ’’
Rõ ràng những luận điệu trên , thô thiển và ấu trĩ đến độ nhàm tai .

Nhưng được đưa ra trong bối cảnh Luật sư Cù Huy Hà Vũ vừa bị bắt , thì rõ ràng không có lợi cho ông . Đây rõ ràng là động tác cuả một tay ĐỒ TỂ , dọn đường dư luận (của bọn cuồng tín ) , chuẩn bị pháp trường , để chuẩn bị KHAI ĐAO .

Thật lo lắm thay cho sư an nguy của Luật sư Cù Huy Hà Vũ , và các nhà đấu tranh cho NHÂN QUYỀN , DÂN CHỦ .

2-Gần cuối bài viết Nguyễn Giang Long đưa ra lập luận “ Sự suy thoái tư tưởng hiện nay là do hậu quả sự sụp đổ của Liên Bang Xô Viết , và các nước XHCN Đông Âu và do chủ trương hội nhập của Việt Nam gây ra ’’ . Đọc đến đây tôi có cãm giác rùng mình , lạnh xương sống , đến tê dại , phải chăng bóng ma Stalin LẠI LỠN VỠN đằng sau những cái đầu tăm tối , cùng đường , không thấy lối thoát , xuất hiện .
Khi mà những hậu duệ dốt nát của bọn cộng sản đần độn cuối cùng của thế kỹ 21, không còn cảm thấy có lợi cho sự tồn tại đáng phỉ nhổ của chúng , muốn rúc đầu vào cát , muốn trở về cái bản ngã thấp hèn, theo đúng bản chất vị lợi của ông tổ Lenin của chúng ! .
Lo lắm thay vận mệnh DÂN TỘC VIỆT NAM !!!.

>> Kế đến tôi xin trình bày hai niềm vui :

1-Cũng qua bài viết cuả tác giả Trương Giang Long . Ta có thể thấy SỰ SÁO MÒN trong lý luận , sự CÙN CỤT trong biện luận , và sự DIỆT VONG hiển hiện , ngay trong khởi đầu của học thuyết , chủ nghĩa MARX – LE .

2-Niềm vui thứ hai của tôi lại trùng với nhận thức của tôi , sau cả một ngày băn khoăn , suy nghĩ . Khi biết rằng cái cảm giác gờn gợn , khi đọc bài của tác giả Trương Giang Long là : Nó như một nguời du khách hiếu kỳ , nghe lời quảng cáo , đi thăm một ngôi nhà , mà có nhiều lời đồn đãi rằng có ma , nguời hướng dẫn là một cô gái địa phương rất đẹp , người du khách đôi khi , cũng bị những lời đồn đoán , làm hoảng sợ , lúc nào cũng nghĩ có ma ám theo sau mình , nhưng sau khi tham quan , lúc quay về , chẳng thấy người hướng dẫn đáng yêu đâu , thì mới biết , nguời con gái ấy là một trinh nữ đã chết cách đây hằng trăm năm , oan hồn không siêu thoát , thỉnh thoảng về “ám’’ những cậu trai tân .

Liên hệ lại với hoàn cảnh hiện tại . Nhân Dân Việt Nam như một cậu trai tân , còn người con gái xinh , nhưng ma quái ấy , chẵng khác nào chủ nghĩa Mac – Le mà cả thế giới đã tẩy chay , chối bỏ hằng trăm năm trước , dẩn dắt cậu trai tân vào một thế giới ma quái , thế giới đại đồng , thế giới CS .

Lúc bấy giờ , tôi mới cảm nhận được sự hụt hẩng , sự hoảng loạn về nhận thức của Trương Gia Long , nói riêng và cả tập đoàn toàn trị CS Việt Nam nói chung . Sự tự Diễn biến và sự tự chối bỏ của cả những lớp người đã từng tin yêu , cống hiến , suốt , một khoảng đời trai trẻ . Sự bừng tỉnh của Dân tộc Việt Nam , là một điều tất yếu , hợp logic ,vào lúc này cũng chưa hẳn là đã muộn .

Một khi người con trai tân , dân tộc Việt Nam , đã ngộ ra , hiện tại mình đang đi với ma . Một con ma cực hung , cực ác, được tô son trát phấn bằng mỹ từ “ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI’’ . Thì :

Bằng bất cứ biện pháp gì đi nữa , tập đoàn toàn trị cộng sản Việt Nam không thể hóa trang , trang điểm cái xác đang thối rữa từng ngày ở Ba Đình thành một cô gái xinh đẹp , để một lần nữa hóa thân thành một con điếm chính trị , lừa gạt được một ai lần nữa .

Phải không các bạn ?
Hà Nội 20/11/2010

Ps : Theo tôi cách dùng thuật ngữ “ Tự diễn biến hòa bình’’ , là không phản ánh đúng thực tế khách quan của sinh hoạt chính trị tại Việt Nam trong bối cảnh hiện tại . Phải dung thuật ngữ : “ Tự chối bỏ’’ hoặc “ Tự ruồng bỏ’’, hoặc ít ra phải là “ Tự phủ định ’’ , “ Sự bừng tỉnh ’’ thì chính xác hơn .
Oanhyenthipham
***

No comments:

Post a Comment