Friday, June 17, 2011


Biểu tình chống bá quyền Tàu cộng ở Sài Gòn 6/05/2011

You’re my Hero, little sister!
*

***

***
 
 Ouch!
*
  

Phải giết sạch CS thì người dân mới có cơm no áo ấm!

__oOo__


ĐÊM NAY TỚ LẠI KHÔNG NGỦ

T/g: Pham Thi Oanh Yen

Chỉ còn đêm nay, ngày mai là phải đối đầu với những thách thức. Chưa biết tình hình sẽ diễn biến tới đâu. Tất cả chỉ là những tình huống giả định. Tiếng bộ đàm của các chốt mà trinh sát, ngoại tuyến cài cắm cứ nheo nhéo, ù ù, xoẹt xoẹt, ong hết cả đầu, chưa kể tiếng ồn ào của bọn lính lác trong ván phỏm đang hồi gay cấn. Cấm chúng nó sao được, thần kinh thép sao chịu được cảnh chờ đợi như thế này.
Những lần phá án trước cũng không căng thẳng như thế này. Nhất là sau hôm lão Nguyễn Sinh Hùng đọc kết luận của Bộ Chính Trị trước Quốc Hội, mình có cảm tưởng như bọn mình là tay chân Michael Corleone* và đêm nay là đêm chuẩn bị “trải thảm” để bảo vệ quyền lợi cho không phải một mình bố già Corleone mà phải bảo vệ cho tới 14 bố trí tuệ đỉnh cao, ngồi chót vót trong bộ chính trị .

Ba Dũng và dàn lãnh đạo chính phủ, đúng là quả này chơi dại, đụng vào ổ kiến lửa. Đụng vào giới Trí thức sỹ phu Bắc Hà, không phải chuyện đùa.

Thằng Tuấn-Hưng và thằng Dũng-Nam** thua bạc bị tháu cáy chửi um lên “ D.M có bốn sịch chứ có phải 4 tỷ u đâu mà đòi nhặng lên thế? Đây ..éo bùng nhá”. Chạm ánh mắt mình cu cậu cười nữa miệng. Mình chỉ hất mắt ra mấy nhóm bên cạnh cu cậu hiểu ý cười. Thật ra bọn chúng nó bàn tán thời sự, chửi đổng râm ran cả mấy ngày nay, nghe nhưng phải tảng lờ bỏ đi. Trắng trợn thế, lấy gì mắng chúng nó được nếu không muốn mang tiếng già muốn tái cơ cấu bám ghế đợt này. Cũng đã nghĩ đến việc giả vờ ngã xe, vấp cầu thang để bó bột, có cớ thoái thác nhưng huy động lực lượng toàn tổng cục và đang khoanh giò với khoanh vùng cho nên lại thôi. Chỉ có bọn dân tộc Thái*** là được ngủ thẳng giấc.
Ngày mai tùy cơ ứng biến vậy, không biết chuyện gì sẽ xẩy ra. Chắc thỉnh thoảng phải kín đáo quay đi dấu bớt cảm xúc vốn được che đậy sau khuôn mặt lầm lỳ theo năm tháng trong ngành và sau hai cái đít chai dày cộp.
Nhưng sao mình thèm được công khai đứng vào hàng ngũ của các bác Dân chủ và những người dân lam lũ oan khuất kia thế. Thèm được cái cảm giác hồi hộp, cảm nhận được nhịp đập dồn dập của trái tim, của dòng máu nóng sôi sùng sục đến run cả chân tay, dần đật cả da mặt , hai dái tai. Vị trí của những người ngày mai đây không quản nguy hiểm tập họp để cổ vũ vị Tiến sỹ họ Cù. Chưa biết diễn tiến phiên tòa như thế nào, nhưng chắc chắn lẽ phải và công lý phải thuộc về họ. Ngay bọn lính mình mặc dù học thì dát chơi thì giỏi nhưng trong chuyện này bảo chúng nó 100% tâm phục khẩu phục, có Trọng Lú xuống diễn thuyết cũng hơi bị khó.
>> Ngày mai phải ra tín hiệu cho những thằng cùng cạ: lơi được thì lơi, bớt cái miệng đôn đốc kích động mấy thằng cơ động đặc nhiệm, còn tới đâu hay tới đó.

Ngày mai mới chỉ là bắt đầu, còn mệt dài dài. Ba Dũng và những thằng cùng cạ, quân sư đểu, đã làm một việc vô cùng dại dột: Đã danh chính ngôn thuận công bố sự tồn tại một lực lượng đấu tranh cho TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN một cách hợp pháp, hợp hiến không những cho phong trào Dân Chủ trong nước, hải ngoại và cộng đồng thế giới. Ba Dũng đã chính thức ký giấy khai sinh cho phong trào TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM, VÀ CŨNG ĐÃ VÔ TÌNH KÝ GIẤY KHAI TỬ CHO ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ CỘNG SẢN VÀO NGÀY 04/04/2011. CHỈ CÒN CHỜ NGÀY LIÊM, ĐÓNG NẮP QUAN TÀI VÀ ĐEM ĐI CHÔN.

>> Ngày mai dù kết quả thế nào phong trào đấu tranh cho TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN cho Việt Nam vẫn sống và phát triển dưới sự hậu thuẫn của TOÀN THỂ NHÂN DÂN VIỆT NAM.
Sáng sớm mai lại giao ban, hội ý, thống nhất phương án lần cuối.
Cái gì đến sẽ phải đến, có tính mấy, không hợp lòng dân. CÓ TRỜI CỨU .

MÀ Ý DÂN LÀ Ý TRỜI.
BA DŨNG PHEN NÀY CHẾT CHẮC.

03/04/2011
Oanh Yến Phạm Thị

*Tác phẩm Bố Gìa tác giả Mario Puzo.
** Dân Bắc kỳ hay ghép tên bố sau tên dặt biệt danh để trêu ghẹo.
***Dân Tộc Thái chỉ những tên quê Thái Bình cùng quê với Hai Hưởng, đa số ở an ninh kinh tế, có màu hơn các cục khác.
***

No comments:

Post a Comment